เกริ่นนำ

หมายเหตุ

ด้วยว่าเหตุที่ผมนั่นหมดแรงจากการเดินทางและเที่ยวเล่นเมื่อวาน ด้วยเหตุนี้เอง จึงทำให้วันนี้มี 2 โพสต์นะครับ :D

โอเคได้เวลาเข้าเรื่องกันจริงๆแล้ว

ในวันที่ 0 นั้น เป็นวันก่อนที่ผมจะเข้างานแข่งจริงๆ ฉะนั้นในวันนี้ ผมก็จะย่อยหัวข้อไปก่อนแล้วกันนะครับ

การเดินทาง

ด้วยการเดินทางจาก พะเยา ลงมายัง กรุงเทพ น้ัน ก็ไม่ได้ง่ายเสียเท่าไหร่ และ รอบรถนั้นก็จะมีแค่ช่วงรอบเย็นเท่านั้น จึงทำให้ผมและทีมของผมต้องเดินทางในวันที่ 3 Sep. 2022 07:00PM และถึงที่กรุงเทพที่ประมาณ 4 Sep. 2022 05:00AM และด้วยที่ทางโรงแรมเปิดให้เช็คอินได้ในช่วงบ่าย 2 จึงเกิดเหคุการณ์ในหัวข้อต่อไปขึ้นครับ

Nippon Haku

ในส่วนนี้ก็ต้องมาอธิบายกันก่อนว่าทำไมอยู่ๆ ผมถึงไปโผล่ที่งาน Nippon Haku ได้
เนื่องด้วยทางงานนั้นเขาต้องการผลตรวจ ATK และพวกผมที่เดินทางไปนั้นไม่มีใครพกไปเลยซักคนเดียวเลย จึงทำให้ต้องเดินทางออกไปซื้อกัน และด้วยเวลาที่เหลือ (แบบโคตรเยอะ เยอะมากๆ) ผมเลยลองไปทักหาหลายๆ คน เช่น DearTanakorn หรือ kana2011th เพื่อถามว่ามีงานอะไรไหม (จรืงๆ คือถามว่าว่างไหม อยากไปเจอหน้าจริงๆ กันซักครั้งน้่นแหละครับ) ซึ่งคุณ kana ก็บอกผมว่ามีงาน Nippon Haku นั่นแหละครับ ดั้นด้นไปกันเลย

ซึ่งพอไปที่งานสำหรับผมก็ค่อนข้างเฉยๆ เลยนะ แต่ว่าก็ด้วยหลายๆ อย่างนั้นแหละครับ สุดท้ายของวันก็คือ ไปจบกันที่ MBK แล้วก็กลับมาลงทะเบียนที่โรงแรมนั่นแหละครับ

ถ้าใครอยากเห็นภาพในงานวันนั้น

สามารถดูได้ที่เพจของคุณ kana ได้เลยนะครับ ถ้าขี้เกียจไปหาก็สามารถคลิ๊ก ตรงนี้ ได้เลยนะครับ

สิ้นสุดวัน

ก็หลังจาก Section ข้างบน ผมก็เช็คอิืนเสร็จแล้วก็นอนเลยครับ แค่นั้นแหละ ไม่มีอะไรแล้ว lmao

ป.ล.

บล็อคโพสต์ในช่วงนี้จะเน้นไปที่งาน TESA Top Gun Rally นะครับ ซึ่งด้วยเพราะว่างานนี้เป็นงานที่ไม่เล็ก แต่ว่าคนรู้จักกันน้อยนั่นแหละครับ ฉะนั้นก็เป็นกำลังใจให้พวกผมด้วยนะครับ :D