เกริ่นนำ

ในวันนี้ ส่วนของ Server Programming ที่ผมเป็นคนดูแลนั้น ก็ได้หมดลงแล้วครับ และสิ่งที่จะได้เห็นหลังจากโพสต์นี้ จะเป็นการลงงานจริงแล้ว ซึ่งในโพสต์นี้ก็ขอมาสาธยายในส่วนของวันนี้แล้วกันครับ

เข้าเรื่องจริงๆ แล้วววว

ก่อนออกเดินทาง

ในส่วนของวันนี้ ก็ไม่ต่างจากเมื่อวานเท่าไหร่ครับ ก็เป็นประชุมเล็กๆ เหมือนเดิม แล้วก็จัดการใส่ส่วนของ To-do List ใน Trello และ จัดการในส่วนของ Risk Management อีกนิดหน่อย แลเวก็เตรียมตัวออกเดินทางกัน แต่ว่ากว่าจะเตรียมตัวทำแต่ละอย่างเสร็จก็ราว 7:50AM แล้ว ซึ่งก็มาถึงที่จุดลงทะเบียนประมาณ​ 8:00AM ก่อนที่จะไปทานอาหารเช้า และ ขึ้นไปที่ห้องปฏิบัติการครับ

ในห้องปฏิบัติการ

ในส่วนของวันนี้นั้นก็ไม่ค่อยมีอะไรเท่าไหร่ครับ เนื่องด้วยเนื้อหาส่วนใหญ่นั้นอยู่ในเนื้อหาของเมื่อวานหมดแล้ว จึงทำให้เนื้อหาของวันนี้นั้นเหลือแค่เพียงในส่วนของ Docker compose เท่านั้นเองครับ :D

ซึ่งมันก็ทำให้เนื้อหาทั้งหมดของ Server Programming นั้นจบลงอย่างรวดเร็วมากๆ เลยหละครับ

หลังจากจบในส่วนของ Server Programming

ซึ่งหลังจากที่ผมเสร็จในส่วนของ Server Programming แล้วสิ่งที่ผมต้องไปทำต่อหลังจากนี้ นั่นก็คือ การไป Support ในส่วนของ Hardware และ Cyber Physical นั่นเองครับ

เนื่องด้วยฝั่งของ Server Programming นั้นเป็นตัวกลางที่ช่วยให้ Hardware กับ MatLab นั้นสามารถที่จะคุยกันได้อย่างรู้เรื่อง ซึ่งการที่จะทำให้ Server นั้นรับข้อมูลและส่งเข้าไปใน Matlab ได้นั้น ก็จำเป็นต้องคุยกันให้รู้เรื่องว่า จะต้องส่งข้อมูลกันยังไง และ รับข้อมูลไปจัดการต่อยังไงนั่นแหละครับ :D

ส่วนของ Hardware

ในส่วนของ Hardware นั้น ด้วยสภาพงานในวันนี้นั้นพูดได้เต็มปากเลยว่า เละเทะมากๆ เนื่องด้วยทั้งที่อุปกรณ์ไม่รองรับ, Hardware มีปัญหา หรือแม้กระทั่งเครื่องที่ใช้งานนั้นมีปัญหาเองด้วยนั่นแหละครับ

ส่งท้าย

ในที่สุดแล้วก็มาจบกันในท่อนสุดท้ายของโพสต์นี้กันแล้ว ซึ่งในวันนี้เนื่องด้วยหลายๆ อย่างนั้นค่อนข้างที่จะเป็นใจ และก็ไม่เป็นใจ ในเวลาเดียวกันจึงทำให้ผลลัพธ์หลายๆ อย่างนั้นไม่ออกมาอย่างที่ได้คิดไว้นั่นแหละครับ ซึ่งวันนนี้ก็ตงจะไม่มีอะไรให้สาธยายมากกว่านี้แล้ว ดังนั้นแล้วก็อยากให้ตามในพาร์ทต่อๆ ไปของเรื่องนี้ และ เป็นกำลังใจให้พวกผมต่อไปด้วยนะครับ สวัสดีครับ :)