เกริ่นนำ

ก็ต้องขอก่อนที่หายไปเลย 1 วันเต็มๆ เนื่องจากการเดินทางกลับนั่นแหละครับ เลยแทบจะไม่ได้เปิดคอมเลย
ซึ่งในโพสท์นี้ ก็ต้องขอเล่าย้อนหลังของเมื่อวานนี่แหละครับ ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง

เกิดอะไรขึ้นบ้าง

ช่วงเช้า

ในช่วงเช้านั้นก็จะเป็นการพูดคุยจากฝั่งของเอกชน และ พิธีมอบรางวัลนั่นแหละครับ ซึ่งถ้าพูดกันตรงๆ ผมไม่ค่อยได้ดูเลยว่าแต่ละทีมนั้นเป็นยังไงกันบ้าง อย่างมากที่สุด ผมก็ทำได้แค่มองผ่านๆ นั่นแหละครับ ไม่อยากไปรบกวนเวลาเขาทำงานกันเท่าไหร่ แต่ว่าเท่าที่เห็นมากจริงๆ ทีมที่มาในงานนี้ ซัก 90% ที่ผมเห็นนั้นก็น่าจะอยู่กันประมาณ ปี 3 - ปี 4 กันเสียส่วนใหญ่ ซึ่งมันก็ทำให้พวกผมดูแปลกแยกแปลกๆ เพราะว่า พวกผมนั้นอยู่ปี 2 กันหมดเลย [lmao]

ช่วงบ่าย

ในช่วงบ่ายนั้น หลังจากที่รับเกียรติบัตร, ถ่ายรูปกับเพื่อนร่วมทีม และ ถ่ายรูปกับคนที่เจอในงาน เสร็จแล้ว ผม, ทีมของผม, ทีมรุ่นพี่ผม และ อาจารย์ของผม ก็ได้เดินทางไปยังสถานีขนส่ง เพื่อที่จะเอากระเป๋าไปวางทิ้งเอาไว้ก่อน แล้วไปเดินเล่นก่อนจะกลับพะเยานั่นแหละครับ ซึ่งจริงๆ พอถึงที่นั่นแล้วก็ไม่ได้ไปไหนเลย เพราะเพื่อนผมมีธุระต่อ และ DearTanakorn ก็บิดนัดผมอีกแล้ว ก็เลยจบที่นั่งรอรถกันที่ขนส่งแล้วกลับมาที่พะเยาเลย

สรุป

ถ้าสรุปกันอย่างง่ายๆ เลย สำหรับผมงาน TESA Top Gun Rally เป็นงานที่เรียกได้ว่าค่อนข้างเหนื่อยในระดับนึงเลยก็ว่าได้ แต่ถึงแม้ว่าจะเหนื่อยก็ตาม แต่งานนี้ก็ได้ให้อะไรใหม่ๆ กับผมเยอะมากๆ ถึงแม้ว่าหลายๆ อย่าง ตัวผมเอง และ เพื่อนร่วมทีมของผมนั้นยังไม่ได้เรียนมาก่อนก็ตาม และแน่นอนว่า สิ่งที่พวกผมได้มาในปีนี้น้ัน ก็จะเป็นฐานให้พวกผมสามารถขึ้นไปเฉิดฉายได้ในปีต่อไปนั่นแหละครับ

และไหนๆ ก็จะจากกันกับงาน TESA Top Gun Rally #16 แล้ว ผมก็อยากจะฝากรูปเอาไว้ซักหน่อยแล้วกันนะครับ :D

รวมรูปในวันสุดท้าย

..

ถ่ายรูปตอนรับเกียรติบัตร

..

ถ่ายรูปรวมกับอาจารย์

..

ถ่ายรูปรวมกับทีม (1)

..

ถ่ายรูปกับคุณ p0ndja และรุ่นพี่ของผม (1)

..

ถ่ายรูปกับคุณ p0ndja และรุ่นพี่ของผม (2)

..

ถ่ายรูปรวมกับทีม (2)

ป.ล.

จริงๆ ผมแอบเคืองๆ ทีมโสตของงานนี้มากเลยนะ เพราะรูปจริงๆ ถ่ายออกมามืดหมดทุกรูปเลย ที่เห็นสว่างๆ ข้างบนน่ะ ผมแต่งสีเอา [lmao]