เกริ่นนำกันนิสนึง

เนื่องด้วยเหตุที่ผมไปจริงๆ นั้นก็คือ การไปรอบสื่อของ Kamen Rider Revice Battle Familia ที่กำลังจะเข้าโรงฉายจริงๆ ในวันที่ 27 นี้ ซึ่งก็อยากให้สบายใจไว้ก่อนเลยว่า ในโพสต์นี้จะไม่มีสปอยใดๆ โผล่มาอย่างแน่นอน เพราะผมเองก็ยังมิได้ดูเช่นเดียวกัน

เข้าเรื่องกันดีกว่า

โอเคครับ หลังจากที่ผมค่อนข้างห่างหายจากโพสต์นี้มานานมากๆ เนื่องจากยุ่งเรื่องการสอบต่างๆ ของที่ม. จนตอนนี้จริงๆ ก็ได้กลับมาที่บ้านแล้ว จึงได้มีเวลาว่างเพิ่มขึ้นมานิดหน่อย ถึงจะไม่มากก็เถอะครับ

ก็ในส่วนของวันนี้ก็อยากจะแวะมาเล่าเรื่องราวที่ผมเจอตอนที่ไปกรุงเทพมา ถึงแม้ว่าจะไม่ได้มีอะไรมากมายก็ตามเถอะ (ขำ)
ก็ถ้าจะให้เล่าก็ควรมาแยกส่วนกันก่อนดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง

ขึ้นไปทำอะไร

ก็อย่างที่ได้กล่าวทิ้งไว้ก่อนในข้างต้นครับ ก็คือผมได้รับตั๋วรอบสื่อให้ไปดู KamenRider Revice Battle Famila ในฐานะของแอดมินในเพจของ Kritnibyou ที่ MBK ในช่วงเวลา 6 โมงเย็นนั้นแหละครับ

การเดินทาง

ในการเดินทาง ผมได้ลากเพื่อนผมไปคนนึงเพื่อที่จะหาคนไปหลงด้วยกัน (อย่างน้อยก็จะไม่ได้หลงคนเดียวนั้นแหละครับ) ด้วยความที่ผมได้กลับมาที่ชลฯ แล้วก็เลยขอค่อยๆ เล่า Timeline ไปแล้วกันนะครับ

ก็เริ่มจากการที่นั่งรถตู้แถวเฉลิมไทยก่อนที่เพื่อที่จะได้ขึ้นไปที่เอกมัย ไม่ก็บางนาก่อน ซึ่งสุดท้ายแล้วรถตู้ก็ไปจอดที่ทางขึ้น BTS ตรงบางนาอยู่ดี (ขำ) หลังจากลงรถแล้ว พวกผมก็ขึ้น BTS จากบางนาไปลงที่สยามเพื่อหาอะไรกินกันก่อน เพราะว่าเวลาตอนนั้นก็บ่ายกว่าๆ แล้ว

หลังจากทานอะไรกันเสร็จก็เดินจากสยามไป MBK นั่นแหละครับ

ระหว่างรอทำอะไร

เนื่องด้วยในช่วงที่ผมกับเพื่อนไปถึงกันก็บ่ายกว่าๆ แล้ว ก็เลยแวะกินข้าวก่อนตามที่ได้บอกไว้ในข้างต้นนั่นแหละครับ หลังจากกินข้าวเสร็จจริงๆ ก็มีแวะไปเดินดูพลาที่ Gunpla Base ก่อนแหละครับ แล้วก็ไป MBK

แต่ว่าตอนที่ไปถึงนั้นก็ยังไม่ถึงเวลาอยู่ดี ก็เลยแวะเข้า Makineko ที่เป็นคาราโอเกะที่ชั้น 7 ของ MBK ก่อน ซึ่งสภาพนั้นก็ ตามรูปข้างล่างนี้เลยครับ

..

สภาพนะครับ สภาพ

บทสรุปของเรื่องราว

ถ้าสรุปแบบง่ายๆ เลย ก็คือในวันที่ไปนั้น ไม่ได้ดูครับ ตามในเกริ่นนำเลย ถ้าในส่วนของสาเหตุ ถ้าเอาตรงๆ เลยคือ ถ้าดูแล้วปัญหาที่ใหญ่ที่สุดคือเรื่องรถที่จะนั่งกลับบ้านครับ เพราะว่าตอนที่กลับนั้น ไปขึ้นรถก็ประมาณ 1 ทุ่มครึ่งแล้ว ที่ไปเจอก็คือเป็นรถคันสุดท้ายพอดีเลยนั่นแหละครับ ก็เลยกลับทั้งอย่างนั้นเลย 😓

ที่สุดของสรุปจริงๆ

ถ้าให้พูดถึงในส่วนของทริปนี้ เอาจริงๆ ผมถือว่าสนุกมากๆ เลย เพราะว่าเป็นน้อยครั้งมากๆ ที่ผมจะได้มา Re-Union กับเพื่อนที่ปกติแล้วผมไม่ค่อยได้เจอนั่นแหละครับ เลยทำให้เป็นทริปที่น่าจดจำทริปนึงเลยแหละ

ป.ล.

สำหรับคนที่เริ่มรู้สึกเบื่อกับการนั่งอ่าน Blog Post แบบนี้แล้ว อีกไม่นานเดี๋ยวผมจะกลับมาทำ Podcast อีกครั้งแล้วนะครับ ยังไงก็ขอฝากผลงานต่อๆ ไปด้วยนะคับบ :D