As always this is a greeting part

ก็สำหรับใครที่ได้ผ่านไปผ่านมาแล้ว ก็อยากจะขอกล่าวสวัสดีเป็นครั้งสุดท้ายของปีนี้นะครับ เพราะอีกไม่กี่ชั่วโมงก็จะนับว่าเป็นปีใหม่แล้ว สำหรับใน Post นี้ ผมก็อยากจะให้เป็นในเชิงของการกล่าวคร่าวๆ เกี่ยวกับทุกๆ อย่างที่ผ่านมาในปี 2023 ให้ทุกคนที่ได้เข้ามาอ่านแล้วกันครับ ^^

Recap :)

เป้าหมาย

เอาจริงๆ ในส่วนของปี 2023 ที่ผ่านมานี้เป้าหมายผมดันไม่ได้เยอะอะไรเลย กลับมีเพียงแค่ทำให้ github ของผมในปีนี้เขียวแค่นั้นเอง (ฮ่าๆ) ซึ่งผลลัพท์จากความหลงๆ ลืมๆ ผสมโรงกับอีกหลายๆ อย่างก็เลยออกมาเป็นอย่างที่เห็นข้างล่างนี่แหละครับ :D

Streak Card

Contribution Graph

ส่วนเรื่องต่างๆ ที่เกิดขึ้นในปีนี้ก็จะอยู่ใน Section ถัดไปเลยครับ ^^

เกิดอะไรขึ้นบ้าง

ด้วยความที่ปีนี้เป็นปีที่ผมเองได้เปิด ได้ลองอะไรหลายๆ อย่างด้วย และก็มีหลายๆ อย่างที่พังไปเหมือนกัน เอาเป็นว่า ค่อยๆ List ไปดีกว่า

การงาน / การเรียน

ปีนี้ถือว่าเป็นอีกปีนึงที่หนักใช้ได้เลย ไม่ว่าจะเรื่องเรียน เรื่องงานของค่ายที่ตัวเองดูแลอยู่ จนทำให้กลายเป็นอีกเหตุผลกรายๆ ที่ทำให้มานั่งป่วยออดๆ แอดๆ ด้วยแหละครับ

ซึ่งจากใน Blog ก่อนๆ นั้น ผมก็เคยพูดถึงในช่วงนึงที่ได้ไปฝึกงาน และ รวมถึงยังได้ไปจัดการเรื่องหลังบ้านของงานแข่งอีก ซึ่งจริงๆ หลังจากงานนั้นมา ก็แอบสร้างผลกระทบใหญ่ๆ จนถึงขั้นหมดไฟไปเลยด้วยเช่นเดียวกันนั่นแหละครับ :(

(ที่เห็นยอด Streak ยังคงดันไปได้ในทุกวัน จริงๆ คือฝืนนี่แหละครับ แหะๆ)

ความรัก

ในส่วนของความรักนั้น ปีนี้ก็ถือว่า เป็นปีที่ดีว่าปีที่แล้วอยู่(มั้ง) อาจจะเป็นเพราะ ปีที่แล้วเป็นปีที่ไม่ได้สนใจเรื่องความรักเลยด้วยแหละครับ เลยทำให้ปีนี้แอบโหยหาอยู่กรายๆ และ ก็ไม่พ้นกับการโดนหักอกอีก ถ้ามองในอีกมุมนึงก็ถือว่าดีกว่าไม่เคยได้รักเลย หรือ ไม่เคยมีใครรักเลยแหละครับ (ดังเช่นไอขยะตัวนึงที่วันๆ ไม่ทำอะไร นั่งแซะไปวันๆ ) แต่อย่างไร ในตอนสุดท้าย ปีนี้ก็ยังมีรักดีๆ ส่งท้ายปีด้วยเหมือนกัน :D


เอาจริงๆ ของปีนี้ผมก็ไม่รู้จะพูดถึงอะไรแล้วเหมือนกัน ถึงแม้ว่าปีนี้จะได้รู้จักคนได้เยอะขึ้น แต่ว่า สุดท้ายแล้วก็มีคนที่เดินออกไปจากชีวิตเยอะขึ้นเช่นเดียวกันแหละครับ ฉะนั้น ก็ขอใช้เวลาของปีนี้ที่เหลืออีกนิดหน่อยให้มีความสุขดีกว่า ^^

เป้าหมายของปีหน้า

เอาหล่ะ มาถึงในส่วนที่ผมจะต้องเอาไว้เตือนตัวเองแล้วว่าปีหน้าต้องทำอะไรบ้าง :D

[] ดันเพลงของตัวเองให้คนรู้จักเยอะขึ้น
[] ปรับสไตล์เพลงของตัวเองให้เข้าที่มากยิ่งขึ้น
[] ลดเวลาการทำงานเกี่ยวกับ Code ลง
[] เพิ่มเวลาดูแลตัวเองให้มากขึ้น

ผมว่า สำหรับปีหน้า ประมาณนี้ก็น่าจะพอแล้วแหละ สำหรับตอนนี้ ก็ต้องลาไปก่อน Having a nice day kubb